Đăng ký Doanh nghiệp vào Danh bạ 0915.050.067 - Email: truyenthongcongnghe@gmail.com
DANH MỤC NGÀNH NGHỀ
TIN TỨC
Bản in
Năm Kỷ Hợi nói chuyện xuất hành
Tin đăng ngày: 3/2/2019 - Xem: 2402
 

Thứ Ba 5 tháng 2 Dương Lịch 2019 là ngày Mồng Một Tết Âm Lịch của năm Kỷ Hợi. Ngày này là Quý Dậu. Thiên Can Quý hành Thủy và Dậu Địa Chi hành Kim. Kim sinh Thủy là Chi sinh Can, nên gọi là Bảo Nhật. Đầu năm gặp Bảo Nhật thường hay báo hiệu cho một năm mới tốt lành.

Người xưa cho rằng Quý Dậu là ngày Ngũ Vương tương náo. Gặp đầu năm thì khuyên nên chọn hai hướng Dần Đông Bắc và Mão chính Đông xuất hành đại cát. . Sinh Môn tại Nam và Tử Môn tại Bắc.
Theo thuyết Tam Nguyên Cữu Vận, năm nay Lưu Niên Bát bạch số 8 nhập trung cung. Phái Cổ Dịch cho rằng Lưu Niên Bát bạch tới, thì chũ về Tài Vận dồi dào nhưng rất dễ hao tổn. Nhớ, Kỷ Hợi vẫn còn đang trong Vận 8 của Hạ Nguyên, Vận bàn vẫn là Bát bạch. Như vậy không thể chũ quan gặp ngày đầu năm Bảo Nhật là cả năm được Tốt lành mà phải hết sức cẩn trọng, vì nếu may mà gặp Tốt thì Tốt sẽ gấp đôi. Nhưng nếu không may gặp Xấu thì Xấu sẽ bội phần.

Năm Kỷ Hợi nói chuyện xuất hành

1/ Xuất hành hướng Nam hái Lộc đầu năm: Tốt
Hướng Nam là hướng Sinh Môn cũng là hướng của Tuế Lộc đang tọa, bên cạnh còn có Long Đức và Lưu Hà đắc địa thì nhất định hướng này là hướng Tốt nhất để xuất hành hái Lộc đầu năm Kỷ Hợi.

2/ Xuất hành hướng Tây Nam hái Lộc Thiên Trù: Xấu
Thiên Trù là Lộc chỉ sau Lộc Tồn đang tại Tây Nam. Rất tiếc hướng này vẩn còn bị Triệt Lộ lại còn là nơi Ngũ Hoàng Đại Sát đương tọa. Vì vậy, đầu năm cầu Lộc, tuyệt đối không nên chọn hướng này xuất hành .
Riêng những mồ mã - Âm Phần- có hướng Tây Nam thì lại nhờ vào Âm Quý Nhân, Phúc đức, Thiên Đức cùng với Thanh long, năm nay lại là năm con cháu làm ăn thịnh vượng. Hướng này cũng là hướng Tam Sát . Nhưng những thần Sát này lại không kỵ hướng mà chỉ kỵ tọa mà thôi.
Đặc biệt những nam nữ có phi cung là KHÔN có thể chọn xuất hành hướng này được nhờ khí xão diệu của Tam Ban 2-5-8.

3/ Xuất hành hướng Tây hái Lộc Lưu Niên Văn Tinh: Xấu
Nếu Thiên Trù là Lộc đứng kề sau Lộc Tồn, thì Lưu Niên Văn Tinh là anh em kết nghĩa. Thiên Trù do tích lũy kế thừa. Lưu Niên Văn Tinh là Lộc do tự chính mình kiếm.
Đại Tướng Quân bên cạnh lại còn Điếu Khách, Hỏa Tinh, Phá Toái lại thêm Tai Sát đang ngụ tại phương này thì cả năm cho dù ngày đêm cày sâu cuốc bẫm cũng không đũ chi.
Người xưa nhiều kinh nghiệm nên đã khuyên đời sau mau mau quay lưng lại với Đại Tướng Quân. Đầu năm không tin thử xuất hành hướng này thì cả năm gặp khốn thì đừng trách là gặp năm hạn.
Riêng những nam nữ có phi cung là TỐN, cho dù hướng này vẫn còn bị án ngữ bởi Triệt Lộ, năm nay lại có thể chọn xuất hành hướng này được nhờ vào khí xão diệu của Tam Ban 1-4-7.

4/ Xuất hành hướngTây Bắc Nghênh Tài: Xấu.

Lịch Vạn Niên khuyên người năm nay nên chọn Tây Bắc xuất hành để Nghênh Tài. Thế nhưng Thái Tuế và Tuế Hình đang lãng vãng nơi này thì cần phải hết sức cẩn trọng:
Những người kinh doanh thương mại buôn bán làm ăn, kể cả quan chức nhỏ cấp địa phương thì tuyệt đối phải tránh xa..
Thế nhưng, những đại quan, quyền cao chức trọng thì lại có thể chọn hướng này xuất hành. Những quan chức này đang cần tiếp cận với Thái Tuế sẳn cận Long Trì Ấn Phù và Tấu Thư thì tha hồ mà cầu vinh, cầu lợi
Đặc biệt, nam nữ nào có phi cung là CHẤN, xưa nay khốn đốn vì Tây Bắc thì năm nay lại có thể nhắm hướng này xuất hành sẽ được Tài. được Tình nhờ gặp đũ Long Phượng Hỷ.

5/ Xuất hành hướng Bắc : Xấu.

Năm nay hướng Bắc, gặp phải Tử Môn và Thái Dương hãm địa, rất xấu. Xuất hành đầu năm cầu Tài cầu Lộc thì nên tránh.
Riêng những nam nữ có phi cung Đoài, còn cô đơn, lẽ bóng, có thể chọn hướng này xuất hành nhờ Tam ban xão quái 1-4-7. Đào Hoa đang cận Hỷ Thần được tam hợp với Hồng Loan thì nhất định năm nay sẽ có cặp có đôi. Các vị cung Đoài nhớ đừng để lỡ mất cơ hội.

6/ Xuất hành hướng Đông Bắc: Tốt đa phương diện.

Cho dù Thái Âm đang bị hảm địa tại cung này thì cũng chỉ làm vơi một ít cái TỐT của phương Đai Cát Đương Vận này mà thôi. Năm nay ngoài phương Nam cầu Lộc thì phương Đông Bắc là phương tốt nhất để có thể chọn xuất hành .
Nam nữ nào đang gặp khó khăn, bênh tật triền miên,,gia đạo bất an, công danh trắc trở, tình duyên lận đận…. thì năm nay nhớ chọn hướng Đông Bắc xuất hành may ra mới: Hy vọng đa phương diện thành công, giãm thiểu nhất thiết nhân khổ thống !

7/ Xuất hành hướng Đông : Rất Tốt cho thì cử để cầu danh.

Người xưa gọi hướng Đông năm nay là hướng Ngũ Vương tương náo, xuất hành đại cát. Ấn Phù cũng đang bày sẳn tại nơi này. Nam Nữ nào cần phải vượt qua những cuộc thì khảo hạch tìm đường tiến Quan cầu danh thì nhớ đừng quên đầu năm chọn hướng Đông xuất hành.

8/ Xuất hành hướng Đông Nam Xấu

Thông thường thì Tuế Phá, chính là Đại Hao luôn đi chung đũ cặp với Thiên Hư. Sách Tử vi có dặn hể sao Phá này mà đi chung với vượng tinh thì trở thành sao mạnh về uy quyền. Rất tiếc những sao Hồng Loan, Nguyệt Đức ,Tuế Mã đang đắc địa thì lại không cần phải dùng đến quyền lực, cho nên đầu năm xuất hành hướng này hoàn toàn bất lơi cho việc kinh doanh, làm ăn buôn bán.
Nhớ kỷ hướng này vẫn đang còn bị Tuần không cho nên tốt xấu cũng bất thường.Chỉ riêng các nam nữ có phi cung là Khảm may ra có thể hưởng trọn tốt nhờ Tam ban xão quái 1-4 -7 mà thôi.

Tóm lại :

Năm Kỷ Hợi 2019 vẫn còn trong Vận 8 Hạ Nguyên, Bát bạch lưu niên trùng với sao đương Vận xấu tốt sẽ gấp đôi cho nên phải hết sức cẩn trọng. Ngay từ đầu năm, cần phải chũ động chọn phương xuất hành Tốt nhất để năm nay nhất định thành công lớn và khả năng giãm thiểu tối đa những tai họa.
Nam nữ nào cầu Lộc thì nên chọn hướng Nam.
Cầu thành công đa phương diện thì chọn Đông Bắc.
Thi cử, cầu danh thì chọn hướng Đông .
Hướng Tây Nam cầu lộc của Thiên Trù chỉ tốt cho Nam nữ phi cung Khôn.Đặc biệt những mộ phần có hướng Tây Nam con cháu năm nay gặp nhiều may mắn.
Hướng Tây cầu lộc Lưu Niên Văn Tinh chỉ tốt cho Nam Nữ Phi cung TỐN.
Hướng Đông Nam xấu, chỉ tốt cho Nam nữ phi cung Khảm mà thôi.
Riêng hướng Tây Bắc cầu Tài rất xấu chỉ tốt cho cầu Tình duyên. Hướng này lại rất hợp với Đại quan xuất hành để cầu quyền cao chức trọng.
Các giờ Tốt xuất hành là :
Giờ Tí từ 23 giờ đến 01 giờ sáng.
Giờ Dần Mão từ 03 giờ đến 07 giờ sáng.
Giờ Ngọ và Mùi từ 11 đến 15 giờ chiều.
Giờ Dậu từ 17 giờ đến 19 giờ .
Kính chúc năm mới Kỷ Hợi an khang và thịnh vượng.

Quảng Đức.

Tin tức khác:
Cho thuê văn phòng ảo doanh nghiệp tại Vinh Nghệ An (15/9/2022)
Top 10 nhà cung cấp Hosting Việt Nam chất lượng và hỗ trợ tốt nhất (22/9/2020)
Gala Tất niên Chào Xuân Canh Tý tại Công ty Truyền thông công nghệ TVC (17/1/2020)
Danh sách khách hàng Tiểu cảnh sân vườn năm 2019 (17/1/2020)
Tại sao Facebook biết người dùng vừa mua gì (20/12/2019)
Danh sách Công ty quảng cáo tại TP Vinh Nghệ An (20/12/2019)
Ông Già Noel phát quà giáng sinh tại TP Vinh Nghệ An (20/12/2019)
Thiết kế- Thi công Nhà hàng tại TP Vinh- Nghệ An (22/11/2019)
Những mẫu thiết kế Container Cafe đẹp độc đáo (22/11/2019)
13 quốc gia có một tỷ phú duy nhất (19/11/2019)
Việt Nam có 5 tỷ phú USD vào danh sách Forbes (19/11/2019)
Những con số bất ngờ về email marketing, đã là marketer thì không thể không biết! (14/11/2019)
15 loài hoa chứa độc nhưng nhiều người lại quen trồng trong nhà (14/11/2019)
Năm Kỷ Hợi nói chuyện xuất hành (3/2/2019)
Các mức phạt vi phạm giao thông đối với người điều khiển xe ô tô (14/1/2019)
TÌM KIẾM DOANH NGHIỆP
 
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Hôm nay: 3,201 | Tất cả: 72,443,044
 
 
Nghệ An
Hà Tĩnh
Thanh Hóa
Quảng Bình
Hà Nội
Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Vĩnh Phúc
An Giang
BR. Vũng Tàu
Bắc Cạn
Bắc Giang
Bạc Liêu
Bắc Ninh
Bến Tre
Bình Định
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Cà Mau
Cao Bằng
Đăk Lăk
Điện Biên
Đồng Nai
Đồng Tháp
Gia Lai
Hà Giang
Hà Nam
Yên Bái
Ninh Thuận
Hải Dương
Hải Phòng
Hậu Giang
Hòa Bình
Hưng Yên
Khánh Hòa
Kiên Giang
Kon Tum
Lai Châu
Lâm Đồng
Lạng Sơn
Lào Cai
Long An
Nam Định
Ninh Bình
Phú Thọ
Phú Yên
Quảng Nam
Quảng Ngãi
Quảng Ninh
Quảng Trị
Sóc Trăng
Sơn La
Tây Ninh
Thái Bình
Thái Nguyên
Thừa Thiên Huế
Tiền Giang
Cần Thơ
Đăk Nông
Trà Vinh
Tuyên Quang
Vĩnh Long
Toàn quốc
   
Facebook chat